8 Ý Tưởng Phối Màu Phòng Khách Đẹp

ý tưởng phối màu phòng khách đẹp

Phòng khách của bạn có lẽ là phòng phổ biến nhất trong nhà, vì vậy hãy trang trí nó để đảm bảo rằng đó là nơi mà bạn thực sự mong đợi để dành thời gian nhất định. Quyết định gam màu phòng khách tốt nhất có thể là một thách thức đối với hầu hết mọi người. Đặc biệt vì đây là căn phòng duy nhất trong nhà bạn thu hút mọi ánh nhìn vì đây là không gian xã hội, nơi bạn gắn kết với những người thân yêu và tiếp đãi khách.

Vì vậy khi đưa ra ý tưởng về màu sắc phòng khách, hãy chọn tông màu gây ấn tượng với bạn cũng như những vị khách của bạn mỗi khi bạn bước vào phòng. Lựa chọn màu sắc có thể giúp tôn lên diện tích của không gian đồng thời tạo cảm giác thoải mái và hấp dẫn hơn.

Đen, Trắng, Xanh Lam – Sự Tinh Tế Trong Việc Phối Màu Phòng Khách

Tất nhiên, sự kết hợp cổ điển của đen và trắng đã là một trong những cách phối màu phòng khách lâu dài nhất qua nhiều thời đại. Nhưng bạn có thể tạo cho nó một sự mới mẻ bằng cách thêm một màu xanh lam dạng bột đậm đặc vào hỗn hợp.

phối màu phòng khách sang trọng

Cân nhắc sơn tường một màu xanh da trời dạng bột để phối hợp với đồ nội thất đen và trắng trong phòng khách của bạn. Bạn cũng có thể kết hợp các sắc thái của màu xanh lam thông qua các phụ kiện phòng khách như gối ném, thảm và các đồ vật trang trí.

Màu Đỏ, Kem – Phối Màu Phòng Khách Với Tông Màu Nhẹ Nhàng

Khi nói đến ý tưởng về màu sắc phòng khách, các tông màu sáng hơn như trắng, be và kem thường được ưa chuộng vì chúng giúp làm cho bất kỳ không gian nào trông rộng hơn và sáng hơn. Nếu bạn muốn nội thất màu kem, hãy làm cho phòng khách của bạn nổi bật bằng cách thêm các chi tiết màu đỏ vào không gian.

phối màu phòng khách đẹp

Thêm các điểm nhấn màu đỏ thẫm như đệm, ghế phụ, gối và hàng dệt. Kết thúc với các chi tiết vàng ấm áp và bảng màu phòng khách của bạn sẽ trông táo bạo, sang trọng và thanh lịch.

Cam Cháy, Nâu – Sự Phối Màu Phòng Khách Mộc Mạc & Ấm Cúng

Cách để làm ấm bầu không khí trong nhà của bạn là kết hợp với các sắc thái mộc mạc cho các bảng màu phòng khách của bạn. Màu cam cháy và nâu tạo nên màu sắc phòng khách tuyệt vời, toát lên cảm giác ấm áp và thoải mái.

cách phối màu sơn phòng khách

Đôi với màu cam hoặc nâu, bạn có thể cân nhắc đến việc sở hữu một chiếc bàn trà phòng khách với 2 tông màu đó để làm cho không gian phòng thêm phần nổi bật. Nhưng hãy đảm bảo không đi quá đà. Nội thất màu trắng với đồ đạc màu cam và nâu chắc chắn có thể tạo ra một không gian ấm cúng, ấm áp và hấp dẫn.

Xanh Lam, Xanh Lá Cây – Sự Phối Màu Phòng Khách Hoàn Hảo

Một trong những cách tiếp cận tốt nhất để gợi ý tưởng về màu sắc phòng khách là lưu ý đến sở thích của bạn. Ví dụ, nếu bạn yêu thích không gian ngoài trời tuyệt vời, hãy chọn tông màu ngọc lam và màu chartreuse, có màu xanh lam và xanh lá cây buồn hơn.

cách phối màu phòng khách đẹp

Sự kết hợp giữa màu xanh lá cây tự nhiên và màu xanh ngọc lam cũng là một cách tuyệt vời để tạo ra hiệu ứng êm dịu trong không gian sống của bạn đồng thời mang lại sự rung cảm tự nhiên từ bên ngoài.

Màu Cam Chanh, Cam Cháy – Sự Đột Phá Trong Cách Phối Màu Phòng Khách

Việc trộn và kết hợp các màu tương tự có thể hơi khó khăn, đặc biệt nếu bạn chọn màu cam, màu mà hầu hết mọi người có xu hướng tránh khi nói đến thiết kế nội thất.

phối màu cho phòng khách

Tuy nhiên, nếu bạn làm điều đó tốt, cam quýt và cam cháy có thể tạo nên sự kết hợp màu sắc hoàn hảo cho phòng khách. Trên thực tế, những sắc thái này có thể tạo ra một sự pha trộn sống động, mang lại sức sống mới cho không gian sống vốn dĩ buồn tẻ của bạn.

Màu Xám, Vàng, Lam Khổng Tước – Vẻ Đẹp Duyên Dáng Tiềm Ẩn Trong Cách Phối Màu Cho Phòng Khách

Một cách để thêm gia vị cho phòng khách màu trắng đơn giản là chọn màu vàng cho các phối màu phòng khách của bạn. Cân nhắc sự kết hợp của các tông màu xám, vàng ấm áp và xanh da trời phong phú.

cách phối màu phòng khách độc đáo

Đây là một cách tuyệt vời để biến một không gian nhàm chán thành một thứ gì đó táo bạo và đẹp mắt. Những điều này cũng tạo nên sự kết hợp phong phú giữa các màu sơn tường phòng khách và chắc chắn sẽ là duy nhất cho bạn. Một cách khác để phối gam những gam màu này là tạo một bức tường nổi bật với các sắc thái xám, vàng và xanh lam hoặc cài đặt giấy dán tường có các sắc thái này.

Màu Moody Blues, Nâu – Phối Màu Phòng Khách Cho Người Nội Tâm

Sự kết hợp giữa màu nâu và xanh nước biển có thể không phải là một trong những màu phòng khách phổ biến nhất vì nó có khả năng làm cho căn phòng có vẻ tối hơn. Tuy nhiên, những màu này có thể làm cho màu sắc phòng khách tốt nhất để tạo ra một khu vực tiếp khách ấm cúng.

ý tưởng phối màu cho phòng khách

Để giải quyết vấn đề này, các nhà thiết kế của chúng tôi khuyên bạn nên phủ giấy dán tường màu xanh nước biển sơn mài lên tường phòng khách của bạn. Thêm sắc thái của đồ nội thất và phụ kiện màu nâu để tạo cảm giác ấm áp, thoải mái.

Màu Xanh Nước Biển, Đen, Be – Tông Màu Sang Trọng & Quý Phái Phối Màu Phòng Khách

Màu xanh hải quân và màu đen tạo nên một cách phối màu phòng khách phổ biến khác vì cả hai sắc thái đều nằm trong phần tối hơn của phổ màu.
Những ý tưởng màu sắc phòng khách này có thể kết hợp tốt với nhau trong việc tạo ra một không gian sống hiện đại đầy mời gọi. Điều quan trọng là bao gồm các sắc thái sáng hơn của màu be và trắng có thể giúp làm sáng bảng màu tối.

cách phối màu hoàn hảo cho phòng khách